Sơ đồ quy trình sản xuất nước đóng bình, đóng chai

By Unknown on Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Việc thành lập các cơ sở sản xuất kinh doanh nước đóng chai hiện nay rất được quan tâm bởi đây là loại nước được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người chưa nắm rõ sơ đồ quy trình sản xuất nước đóng bình, đóng chai như thế nào?. Bài viết này hethongdaychuyenlocnuoc.blogspot.com sẽ mang đế quy trình sản xuất nước đóng bình, đóng chai nhé.

Trước khi bắt đầu kinh doanh sản xuất nước đóng bình cần biết: http://xulynuocmiennam.com/nhung-luu-y-khi-san-xuat-kinh-doanh-nuoc-dong-binh.html

Sơ đồ quy trình sản xuất nước đóng bình, đóng chai


Quy trình sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình bao gồm 3 công đoạn chính đó là: lọc nước đạt tiêu chuẩn - chiết rót, đóng nắp - bảo quản thành phẩm:



Tìm nguồn nước: nguồn nước là việc đầu tiền bạn cần lựa trọng trong việc sản xuất nước tinh khiết đóng bình. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường xử dụng nước máy. Những doanh nghiệp lớn với khối lượng sản xuất lớn thì cần phải lựa chọn nguồn nước giếng ngầm

Khử sắt, mangan: Nước sẽ được chảy qua bộ lọc với vật liệu là các chất có khả năng ôxy-hóa mạnh để chuyển sắt 2 thành sắt 3, bị kết tủa và được xả ra ngoài. Quá trình này cũng đồng thời xử lý mangan và mùi hôi của khí H2S (nếu có). Sau đó, nước được đưa vào sản xuất hoặc tiếp tục phải xử lý.

Làm mềm nước, khử khoáng: Nếu như nước có chứa nhiều can xi, sắt, khoáng, cần phải được xử lý qua hệ thống trao đổi ion (Cation–Anion), có tác dụng loại bỏ những ion dương (Cation): Mg2+, Ca2+, Fe3+, Fe2+, … Và những ion âm (Anion) như: Cl-, NO3-, NO2-,... Nước được xử lý qua hệ thống này sẽ được đưa vào bồn chứa hoặc tiếp tục đựoc xử lý.

Lọc thô: Sử dụng bộ lọc tự động xúc xả với nhiều lớp vật liệu để loại bỏ bớt cặn thô trên 5 micron, khử mùi và màu (nếu có).

Thầm thấu ngược: sử dụng màng nano hoặc màng thẩm thấu ngược (RO). Hiện nay màng Nano được sử dụng nhiều hơn với RO bởi: không cần áp cao, không nước thải, bảo dưỡng dễ dàng...

Chiết rót - đóng nắp: Bạn cần chuẩn bị nắp và vỏ bình thật kỹ và được rữa sạch và vô trùng. Sau đó chiết rót và đóng nắp bằng máy đóng nắp tự động. Sau đó kiểm tra chất lượng chai đã đóng nắp đi ra băng tải. Chuyền qua máy in hạn sử dụng lên nắp chai Chai được lồng nhãn thân và cổ chuyển tự động qua máy sấy màng co.

Lắp đặt dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình ở đâu?


Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ lắp đặt dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình tuy nhiên rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng sản phẩm từ xulynuocmiennam.com. Tại đây, các sản phẩm lọc nước có chất lượng cao cùng giá thành tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó xulynuocmiennam còn tư vấn giúp khách hàng lựa chọn lắp đặt dây chuyển sản xuất nước đóng bình tốt nhất tránh lãng phí chi phí cũng như phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Tìm hiểu nhiều thông tin hơn về dây chuyền sản xuất nước tinh khiết tại: https://hethongdaychuyenlocnuoc.wordpress.com/2017/07/10/thuyet-minh-quy-trinh-san-xuat-nuoc-tinh-khiet-dong-binh/


Để biết thêm chi tiết về việc lắp đặt dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình tại xulynuocmiennam.com bạn đọc có nhu cầu có thể liên hệ với số điện thoại: 934195657.

Hy vọng bài viết về sở đồ quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng bình, đóng chai có thể giải đáp những thắc mắc của những ai có nhu cầu hoạt động kinh doanh sản xuất nước đóng bình.

Có thể bạn quan tâm:

Uống nước máy có tốt không, có sao không ?

Uống nhiễm phèn có tác hại như thế nào ? 

Bảng báo giá dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l

{ 2 nhận xét... read them below or add one }

Daco Viet Nam nói...

Mọi người cũng có thể tham khảo thêm về hệ thống giám sát dây chuyền sản xuất ở đây để có thể nâng cao hiệu xuất của nhà máy ngay lập tức nhé.

nguyễn khả như nói...

Máy chiết rót và đóng nắp chai được sử dụng phổ biến trong các dây chuyền sản xuất nước đóng chai, nước giải khát. tìm hiểu về máy chiết rót đóng nắp chai tại: https://dienmayviteko.com/may-chiet-rot-va-dong-nap-chai

Đăng nhận xét