cách làm mềm nước cứng tạm thời?

By Unknown on Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Trong sinh hoạt hằng ngày của nhiều người dân chắc hẳng rất nhiều hộ gia đình đang đối mặt với những tác hại của nước cứng tạm thời gây ra. Bài viết này hethongdaychuyenlocnuoc.blogspot.com sẽ hướng dẫn bạn đọc cách làm mềm nước cứng tạm thời như thế nào nhé.

Tìm hiểu thêm nước cứng là gì tại: https://www.linkedin.com/pulse/khái-niệm-nước-cứng-tạm-thời-là-gì-xu-ly-nuoc-mien-nam

Những tác hại của nước cứng tạm thời gây ra

Nước cứng vĩnh viễn không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe con người. Ngoại trừ trường hợp nồng độ của nó quá cao. Nhưng ngược lại nước cứng tạm thời lại gây ra nhiều vấn đề đối với sinh hoạt, sức khỏe của con người cũng như thiết bị vật dụng trong công nghiệp và đời sống hàng ngày. Dưới đây liệt kê một số tác hại của nước cứng:


  • Đối với sức khỏe con người: Khi nước cứng tạm thời xâm nhập vào cơ thể qua đường ăn, uống thì những muối bicarbonat bị phân hủy tạo thành muối cacbonat kết tủa. Những kết tủa này không thấm qua được thành ruột, động mạch và tích tụ trong những bộ phận của con người, lâu ngày sẽ tạo thành sỏi hoặc làm tắc những đường động mạch, tĩnh mạch gây nguy hiểm đến sức khỏe
  • Đối với sinh hoạt hàng ngày: Nước cứng gây ra rất nhiều bất tiện. Nước cứng làm giảm khả năng tạo bọt của xà phòng , làm cho trà, cafe cũng như thức ăn bị mất vị, tạo những lớp mạng bám chắc trên bát, đũa và dụng cụ sinh hoạt….
  • Trong sản xuất công nghiệp: Những thiết bị nồi hơi, đường ống nếu sử dụng nước cứng sẽ tạo thành những lớp muối cacbonat trên bề mặt của thiết bị làm giảm khả năng dẫn, truyền nhiệt. Thậm chí nguy hiểm hơn khi những lơp cacbonat này lấp kín những van an toàn dễ gây đến việc hệ thống quá tải và bị nổ
Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Có rất nhiều cách làm mềm nước cứng tạm thời bằng phương pháp hóa học như: sử dụng vôi, làm mềm bằng nước vôi với soda và phương pháp trao đổi ion. Mặc dù giúp làm mềm nước cứng tạm thời tuy nhiên những phương pháp này đều có ưu, nhược riêng. Để mang lại một nguồn nước sử dụng chất lượng thì phương pháp tốt nhất để xử lý nước cứng tạm thời là xử dụng máy lọc nước đến từ xulynuocmiennam.com.



Xulynuocmiennam.com cung cấp rất nhiều loại máy lọc nước khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng. Khi mua máy lọc nước xử lý nước cứng tại đây bạn còn được hỗ trợ tư vấn cũng như lắp đặt một cách tốt nhất.

Qua bài viết cách làm mềm nước cứng tạm thời có thể mang đến nhưng thông tin hữu ích cho bạn đọc về loại nước cứng tạm thời có thể gây hại trong đời sống hằng ngày của nhiều người dân.

Có thể bạn quan tâm:
độ ph của nước máy là bao nhiêu?
đất nhiễm phèn là gì? tại sao đất bị nhiễm phèn? 
Hệ thống dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l giá bao nhiêu?
mua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết 1200l/h ở đâu?
bảng giá dây chuyền sản xuất nước tinh khiết 500l/h

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Unknown nói...


Đại lý cung cấp các thương hiệu máy bơm nhập khẩu giá tốt
Bơm chìm nước thải | Máy thổi khí | Bình tích áp | Máy bơm Pentax | Bơm Tsurumi | Bơm chìm Pentax | Máy bơm nước Ebara | Máy bơm Pentax

Đăng nhận xét