Hệ thống dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l giá bao nhiêu?

By Unknown on Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Hiện nay, với nhu cầu sử dụng nước tinh khiết, nước sạch ngày càng nhiều từ người dân đã mang đến một nguồn thu lợi nhuận cao cho ngành sản xuất nước tinh khiết. Rất nhiều doanh nghiệp đầu tư vào kinh doanh sản xuất nước tinh khiết đóng bình. Để bắt đầu hoạt động sản xuất thì các doanh nghiệp cần phải có những dây chuyền sản xuất nước tinh khiết tốt nhất với công nghệ hàng đầu bảo đảm sản phẩm tạo ra chất lượng. Vậy một hệ thống dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l giá bao nhiêu?

Địa chỉ cung cấp dây chuyền sản xuất nước tinh khiết tốt nhất hiện nay


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ báy bán các loại dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình, đóng chai có nguồn gốc không rõ ràng khiến chất lượng sản phẩm không tốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng cũng như hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chính vì thế bạn bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp dây chuyền sản xuất tốt nhất.

Tìm hiểu thêm về dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l tại: http://xulynuocmiennam.com/product-category/he-thong-nuoc-dong-binh-20-lit


Rất nhiều doanh nghiệp trong kinh doanh sản xuất nước đóng bình hiện nay đang sử dụng sản phẩm từ xulynuocmiennam.com - Công ty Phát Thọ TMC và luôn đánh giá cao chúng.

Công ty Phát Thọ TMC Chúng tôi chuyên phân phối máy lọc nước gia đình (công nghệ nano, công nghệ R.O), máy lọc nước nóng lạnh, lọc tổng đầu nguồn nước máy – nước giếng (bị nhiễm phèn, nhiễm độ cứng – nhiễm vôi), hệ thống lọc nước tinh khiết R.O công nghiệp, hệ thống lọc nước đóng bình đóng chai, thiết bị – linh kiện, phụ kiện – vật tư ngành nước có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xử lý nước và lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp R.O – dây chuyền sản xuất lọc nước tinh khiết đóng bình đóng chai với nhiều công suất cùng quy mô lớn nhỏ khác nhau.

Công ty Phát Thọ TMC có tiêu chí “vì lợi ích của khách hàng” nên sẽ cam kết các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài (Anh, Malaysia, Mỹ) và tuyệt đối không sử dụng hàng nhái hàng kém chất lượng.

Hệ thống dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20L giá bao nhiêu?


Công ty Phát Thọ TMC đang cung cấp nhiều loại dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình phù hợp với tưng nhu cầu cũng như quy mô sản xuất của doanh nghiệp với giá thành rẽ hơn nhiều so với trên thị trường hiện nay như:


  • Dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình 20l có công suất 500l/h đang có giá khuyến mãi tại xulynuocmiennam.com là 65.000.000 đồng.
  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l công suất 1200l/h cho các doanh nghiệp quy mô vừa có giá khoảng 95.000.000 đồng.
  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l công suất 3000 lít/h phù hợp với các doanh nghiệp lớn có giá khuyến mãi là 295.000.000 đồng.

Ngoài ra, khi đặt mua và lắp đặt dây chuyền sản xuất nước tại xulynuocmiennam.com khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình giúp lắp đặt hệ thống dây chuyền phù hợp và tốt nhất giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

xem thêm địa chỉ thông tin lắp đặt dây chuyền sản xuất nước tinh khiết tại: https://hethongdaychuyenlocnuoc.wordpress.com/2017/07/21/nen-lap-dat-day-chuyen-san-xuat-nuoc-tinh-khiet-dong-binh-20l-o-dau/

Qua bài viết hệ thống dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l giá bao nhiêu? có thể mang đến những thông tin quý giá về giá thành sản phẩm cũng như nơi cung cấp tốt nhất để bắt đầu kinh doanh sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l.

Có thể bạn quan tâm:




{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét